phukienmacbook

Cửa hàng phụ kiện Macbook, chuyên balo, túi xách, case, ốp, dán màn hình,... chính hãng cho Macbook Air, Macbook Pro tại Hà Nội. Giao hàng toàn quốc.

Các cách bảo vệ laptop và sử dụng túi chống sốc cho laptop


Vị trí đặt laptop

 

Có nhiều người có thói quen đặt laptop ở bất cứ nơi đâu mà mình muốn sử dụng và cũng không cần đến túi chống sốc cho laptop hay các phụ kiện khác. Điều này diễn ra thường xuyên sẽ khiến cho chiếc laptop của bạn nhanh hư hỏng hơn. Bởi, laptop khi làm việc sẽ phát ra một lượng nhiệt đáng kể, nên khi đặt laptop trên những nơi cản nhiệt như bàn, đệm, trên người,... sẽ làm cho laptop nóng lên. Nếu điều này xảy ra mỗi ngày thì sẽ dẫn đến tình trạng treo máy, thậm chí là khiến cho máy phát nổ. Đặc biệt, những ai có thói quen đặt laptop trên đùi hay trên người thì không nên tiếp tục. Nhất là với phái mạnh, khi đặt laptop trên đùi sẽ làm tăng khả năng vô sinh cao hơn nhiều lần và không tốt cho sức khỏe của bạn. Do vậy, khi sử dụng bạn nên đặt laptop tại nơi thông thoáng nên dùng thêm đế tản nhiệt để bảo vệ bạn cũng như laptop tốt hơn.

 

Sử dụng laptop sai cách

 

Có nhiều người thường có thói quen vừa dùng laptop lại vừa cắm sạc điện, đây là một trong những cách dùng nguy hiểm. Bởi, có rất nhiều trường hợp laptop phát nổ chỉ vì cách dùng này, khiến cho pin laptop làm việc quá công suất. Nếu bạn làm việc với laptop trong thời gian dài thì tốt nhất bạn nên tháo pin và dùng nguồn điện trực tiếp hoặc dùng hết pin thì cắm sạc sẽ an toàn hơn. Ngoài ra, thói quen đóng mở laptop cũng ảnh hưởng rất lớn đến tuổi thọ của lap. Khi đóng mở bạn nên nhẹ nhàng, cẩn thận nếu không phần cáp nối giữa thân máy và mà hình sẽ bị rạn hoặc đứt. Khi mở màn hình bạn chỉ nên mở ở góc độ từ 90° - 120°, nếu vượt quá góc độ này sẽ dẫn đến tình trạng gãy màn hình. Bên cạnh đó, bạn cũng nên dùng túi chống sốc cho laptop mỗi khi di chuyển nhiều. Khi dùng laptop nên hạn chế ă uống ngay bên cạnh laptop của bạn, có thể ăn uống nhưng nên đặt chúng xa laptop. Đây là một thói quen xấu cho cả dạ dày của bạn cũng như không tốt cho lap. Bởi, rất có thể thức ăn hay đồ uống sẽ dính vào laptop khiến laptop của bạn bị hư hỏng nghiêm trọng.

 

Dùng túi chống sốc cho laptop

 

Đây là điều cực kỳ quan trọng mà rất nhiều người bỏ qua và không quan tâm, đó là lý do khiến laptop của bạn nhanh hư hỏng. Laptop được thiết kế với kết cấu nhỏ gọn, tiện dụng có thể mang theo bên mình mỗi ngày và đi bất cứ nơi đâu. Tuy nhiên, khi di chuyển nhiều sẽ không thể tránh khỏi những va chạm có thể gây tổn hại cho laptop. Do vậy, những chiếc túi chống sốc cho laptop ra đời góp phần bảo vệ laptop tốt hơn tránh những tác động từ bên ngoài. Các túi chống sốc thường được thiết kế với kiểu dáng và chất liệu đặc biệt giúp cố định vị trí, tránh xe dịch và bảo vệ laptop hạn chế hư hỏng. Các loại túi chống sốc chất lượng cao thường được làm bằng nhựa polyester và với lớp mouse dày bên trong túi, sẽ giúp bảo vệ laptop tốt hơn. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm khác nhau nhưng hầu hết người tiêu dùng thích chọn túi chống sốc cho laptop 15.6 inch từ thương hiệu SOLO. Túi được thiết kế với ngăn đệm bảo vệ laptop lên đến 15.6 inch, phù hợp với mọi dòng laptop. Thiết kế CheckFast™ giúp bạn hoàn tất thủ tục tại an ninh sân bay nhanh chóng. Với lớp lót chống trầy cao cấp, cùng cấu trúc nhẹ từ chất liệu Neoprene, giúp bảo vệ laptop một cách toàn diện nhất.

 

Để đặt mua dòng túi chống sốc cho laptop cao cấp từ thương hiệu SOLO chính hãng bạn nên đến với phukienmacbook.com. Chi tiết chương trình bán hàng tham khảo tại link.