phukienmacbook

Cửa hàng phụ kiện Macbook, chuyên balo, túi xách, case, ốp, dán màn hình,... chính hãng cho Macbook Air, Macbook Pro tại Hà Nội. Giao hàng toàn quốc.

NÊN HAY KHÔNG NÊN dán màn hình Macbook?

Mình cũng chia sẻ lại vấn đề mình hay theo dõi dạo này, các bạn mới mua máy và cũng như mình thắc mắc về việc dán màn hình mabook NÊN HAY KHÔNG dán ? có 2 chia sẻ trái chiều. Đại đa số mình thấy là ai cũng khuyên không nên dán. Vì sẽ làm mất đi sự trong suốt, tươi sáng, long lanh, lung linh, lấp lánh ... Và riêng chắc có bản thân mình là phản lại các ý kiến đó. :)

 

Mình gửi các bạn trường hợp mà một bạn trong group macos đã up lên hỏi và có ra trung tầm bảo hành Apple Care ... Quận 1 mà mình không hỏi thêm đích thị là ở đâu.

Miếng dán màn hình Macbook JCPAL iClara Pro Retina 12, 13, 15 inch

f:id:phukienmacbooksgmailcom:20181030234359p:plain

  1. Không nên dán màn hình và cứ để nguyên bản dùng và cái kết có thật sự ĐẮNG hay không ? các bạn xem hình ạ. Bạn chủ thớt không dán và hằn phím lên, đem ra thì bị từ chối bảo hành.

 

  1. Dán màn hình có mất bảo hành máy không ? Vấn đề này là hoàn toàn không nhé, giống như một chiếc máy cần bọc keo để không trầy xước, thì lúc tháo ra vẫn giữ được lớp vỏ máy không tì vết. Thì làm sao có việc mà mất bảo hành được.

 

Bản thân máy mình cũng bị hằn phím, mà mình dán từ lúc mua máy mới, lột quần ra là mình mặc cho em nó áo yếm. :D hiện giờ bàn phím vẫn hằn lên miếng dán 2 - 3 tháng mình thay 1 lần, hiện tại các phím gõ cũng xuất hiện vệt bóng ở 4 góc của phím. mình dùng điện thoại hơi cùi nên ko chụp lên được cho anh em xem.

 

Kết luận túm quần lại: NÊN hay KHÔNG NÊN cũng tuỳ vào sự thích hay Không của chủ máy, các bạn mua máy để dùng, cứ dùng theo quan điểm của cá nhân. Mình không dám ép, bắt hay gì hơn, bài này mình chia sẻ để anh em có gặp thì phải vấn đề này thì chia sẻ thêm để group Macos có thêm thông tin nhiều người dùng.

 

*** Vấn đề trung tâm từ chối bảo hành màn chống choá vì 2016 - 2017 màn ko sử dụng công nghệ làm bông lớp choá nên không được thay thế ? Bạn nghĩ sao về điều này ? hãy chia sẻ quan điểm của bạn thêm ở đây.

 

Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ bán phụ kiên macbook chính hãng, truy cập ngay tại đây: