phukienmacbook

Cửa hàng phụ kiện Macbook, chuyên balo, túi xách, case, ốp, dán màn hình,... chính hãng cho Macbook Air, Macbook Pro tại Hà Nội. Giao hàng toàn quốc.

Cách chọn mua túi chống sốc cho laptop apple

 

Xác định kích thước, trọng lượng laptop

 

Trước khi mua túi chống sốc cho laptop thì bạn phải biết máy tính của mình có kích thước và trọng lượng như thế nào. Việc chọn mua một chiếc túi chống sốc có kích thước bé hoặc quá lớn so với laptop sẽ không phát huy được hết công dụng, cũng như khiến bạn tốn chi phí một cách vô ích. Thông thường, khi mua laptop bạn sẽ được cung cấp các thông tin này, tốt nhất sau khi mua bạn nên giữ lại các thông tin cần thiết của laptop. Nếu chiếc laptop bạn mua đã lâu và không còn giữ các thông tin chính xác thì bạn có thể dùng thước để đo chiều dài, chiều rộng laptop. Hoặc cách đơn giản nhất là bạn chỉ cần lên mạng và tìm kiếm mẫu, tên laptop mà bạn đang sử dụng, nhất là hàng chính hãng như apple, bạn sẽ có thông tin một cách chính xác nhất. Việc xác định được các thông tin sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng túi chống sốc có kích thước phù hợp nhất.

 

Chọn túi chống sốc cho laptop

 

Chất liệu:

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng túi chống sốc cho laptop với nhiều chất liệu khác nhau. Nhưng nhìn chung, những dòng túi chống sốc cao cấp thường được làm bằng nhựa polyester và có lớp mouse dày bên trong túi. Trong đó, lớp mouse dày thường được thiết kế thành các ô riêng biệt, nhằm tăng độ đàn hồi cũng như khả năng bảo vệ máy. Túi chống sốc thường có khả năng bảo vệ laptop rơi từ độ cao khoảng 1m hay khi bị đè nén với tải trọng khoảng 2kg. Ngoài ra, một số thiết kế còn có lớp nhựa ở ngoài cùng có khả năng cách nhiệt và chống thấm nước cực tốt. Một số loại túi chống sốc cao cấp còn được thiết kế với hoa văn, họa tiết nhằm giúp người dùng thể hiện cá tính. Tuy nhiên, khi mua bạn nên chú trọng nhiều đến chất liệu của sản phẩm, bởi chúng sẽ quyết định đến khả năng bảo vệ laptop của bạn. Nếu chọn những dòng sản phẩm có chất liệu kém thì khi sử dụng sẽ không bảo vệ được lap thậm chí khiến cho laptop của bạn nhanh hư hỏng hơn.

f:id:phukienmacbooksgmailcom:20181026145852p:plain



Thương hiệu và giá thành túi chống sốc

 

Đây cũng là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng khi chọn mua túi chống sốc cho laptop mà bạn cần phải quan tâm. Bởi, trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau, từ những thương hiệu nổi tiếng, cho đến hàng kém chất lượng. Những dòng sản phẩm kém chất lượng thường được bày bán khắp nơi với giá thành cực rẻ từ 35.000 - 50.000 vnđ. Với những dòng sản phẩm trôi nổi này bạn chỉ sử dụng được vài hôm là chúng đã bị hư hỏng, thậm chí là không có khả năng bảo vệ laptop của bạn. Nên những sản phẩm quá rẻ thì chất lượng sẽ không đảm bảo, do vậy bạn nên chọn những dòng sản phẩm uy tín, có chất lượng cao. Trong đó, túi chống sốc cho laptop apple từ thương hiệu SOLO là một trong những dòng sản phẩm được nhiều người lựa chọn. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ, là dòng sản phẩm chất lượng cao nhưng giá thành hoàn toàn hợp lý. Túi chống sốc được thiết kế CheckFast™ giúp bạn hoàn tất thủ tục tại an ninh sân bay nhanh chóng. Với lớp lót chống trầy có cấu trúc nhẹ, từ chất liệu Neoprene mang lại sự tiện dụng tối đa cho người sử dụng.

 

Địa chỉ mua phụ kiện macbook chinh hãng

 

Để đặt mua và sử dụng túi chống sốc chính hãng bạn nên đến với phukienmacbook.com. Chi tiết tại link