phukienmacbook

Cửa hàng phụ kiện Macbook, chuyên balo, túi xách, case, ốp, dán màn hình,... chính hãng cho Macbook Air, Macbook Pro tại Hà Nội. Giao hàng toàn quốc.

Những mẫu case macbook nên HOT nhất năm nay?

Case hay ốp lưng cho Macbook đang nổi lên như một món đồ phụ kiện vừa dùng để trang trí vừa dùng để bảo vệ cho Macbook của bạn trong năm nay mà rất nhiều người đang rất quan tâm và đặt mua bởi tính tiện dụng của nó; có thể tháo ra bất cứ lúc nào, nhiều màu sắc trang nhã, thời thượng, bảo vệ máy tránh bị trầy, móp.

 

1.Case machook màu pastel

 

Tuy sinh sau đẻ muộn nhưng với màu sắc tuyệt vời của mình, màu Pastel đã nhanh chóng thống lĩnh danh sách Case màu của Lucas Combo khi chỉ trong thời gian ngắn đã hết sạch hàng ở tất cả các size. Hầu hết quý khách hàng phải hỏi xem hàng còn không khi hỏi mua màu Pastel.

 

>>> Chi tiết case macbook màu pastel xem tại đây https://phukienmacbook.com/macbook-air-pro-retina/case-xanh-pastel/

 

  1. Case màu Bordeaux/Đỏ đô

 

Ngay sau khi Iphone 7 phiên bản đỏ được ra mắt thì Lucas Combo đã trình làng Case màu đỏ đô và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng, với số lượng gần 3000 case được bán ra chỉ trong vòng 6 tháng ở tất cả các size máy đủ để đem về vị trí quán quân cho màu bordeaux nhám cát. Chúng ta cùng điểm qua hình ảnh của những khách hàng đã sử dụng Case của Lucas Combo nhé. Màu sắc sang trọng, trầm của Bordeaux đã làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất cả Nam lẫn Nữ.

 

>>> Chi tiết case macbook màu pastel xem tại đây https://phukienmacbook.com/macbook-air-pro-retina/combo-case-do-do/

  1. Case màu xanh mint

 

Mặc dù mới trở lại bảng màu của Lucas Combo trong tháng 6 nhưng Mint đã nhanh chóng bứt tốc để trở thành màu Case được mua nhiều thứ 2 của Lucas Combo. Chỉ cần nhìn hình thì các bạn, đặc biệc là các bạn nữ có cá tính nhẹ nhàng, tình cảm không thể kìm lòng trước em nó, đặc biệt là khi kết hợp với lót phím màu Mint nhạt dần hoặc màu Mint thì càng long lanh hơn.

f:id:phukienmacbooksgmailcom:20181022005936j:plain

Chi tiêt xem địa chỉ bán phụ kiện macbook tại đây