phukienmacbook

Cửa hàng phụ kiện Macbook, chuyên balo, túi xách, case, ốp, dán màn hình,... chính hãng cho Macbook Air, Macbook Pro tại Hà Nội. Giao hàng toàn quốc.

Có nên dùng phụ kiện cho Macbook hay không?

Macbook tuy giá thành không rẻ nhưng lại luôn là một trong những thiết bị nhiều người muốn sở hữu . Sản phẩm đắt tiền này chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay tới việc bảo vệ máy. Mua case ốp cho macbook để bảo vệ máy lại tăng tính thẩm mỹ là điều bạn nên làm.
Nhưng lựa chọn ôp cho macbook nào phù hợp. Vì sao chúng ta lại chọn ốp chính hãng để bảo vệ cho chiếc macbook đắt tiền của mình.
1. Ốp macbook chính hãng thì chất liệu tốt hơn

Với các mẫu ốp lưng chính hãng từ Apple, nếu là các mẫu ốp lưng da chúng sẽ được gia công từ vải da thuốc, magn chất liệu cao câ p nhất, mặt bên trong lót bằng sợi vải siêu mảnh bải vệ mặt lưng cho Macbook tối đa nhất.
Còn đối với các loại làm từ ốp bằng Silicon thì đây là loại silicon có bề mặt mịn và không bám vân tay, giúp máy cầm chắc chắc, khó trơn trượt hơn. Dù ốp làm từ da hay nhựa thì đều đưuọc gia công hoàn thiện cao, từ đó sẽ giúp ốp lưng sau một htowif gian dài sử dụng cũng vẫn bền bỉ.

2. Chi tiết sắc sảo, tinh tế

Từng chi tiết của ốp macbook ôm trọn Macbook và màn hình.

Dán màn hình HD Pro Retina cho Macbook 12 - 15"
3. Bảo vệ máy tốt hơn

Vì là hàng chính hãng từ Apple nên các dòng ốp lưng này đã được tính toán sao cho hợp lý khi tính toán sao cho khi rơi rớt khả năng máy bị hỏng là thấp nhất.

4. Mua phụ kiện case ốp cho macbook chính hãng ở đâu?

Nếu bạn đang tìm địa chỉ bán phụ kiện macbook chính hãng, tham khảo chi tiết tại link sau đây: