phukienmacbook

Cửa hàng phụ kiện Macbook, chuyên balo, túi xách, case, ốp, dán màn hình,... chính hãng cho Macbook Air, Macbook Pro tại Hà Nội. Giao hàng toàn quốc.

Nhưng thủ thuật giúp kéo dài tuổi thọ cho Macbook?

Phukienmacbook.com gửi tới quý vị cách kéo dài tuổi thọ cho các thiết bị macbook.

Hạn chế va đập

Để bảo vệ bất kỳ thiêt bị điện tử nào thì việc đầu tiên cần lưu ý là luôn cẩn trọng trước những sự va đập mạnh. Cho dù bộ vỏ của các Macbook đời mới đều sử dụng chất liệu hợp kim nhôm và được thiết kế nguyên khối nên có thể có khả năng bền vững tốt hơn nhưng vẫn không phải là không thể bị phá hủy bởi những tác động vật lý. Khác với các sản phẩm máy tính dùng vỏ nhựa, lớp vỏ nhôm rất khó bị nứt vỡ nhưng lại dễ dàng bị móp, xước và điều này ảnh hưởng trực tiếp tới diện mạo chiếc máy của bạn. Lựa chọn tốt nhất là hãy chọn mua một chiếc ba lô/túi xách có ngăn chống sốc.Sử dụng vỏ case hay dùng thêm túi chống sốc với các loại túi đeo thông thường hoặc khi di chuyển trong phạm vi gần.

>>> Xem tại đây các sản phẩm túi chống sock. balo macbook bền bỉ nhất https://phukienmacbook.com/balo-tui-xach/

Một bộ phận khác mà người dùng cần lưu ý bảo quản đó là bàn phím. Thiết kế chiclet với đèn nền thì bàn phím của máy Mac là một trong những bàn phím đẹp nhất hiện nay. Tuy nhiên, qua một thời gian sử dụng thì các phím bấm này có thể dễ dàng trở nên bóng và giảm đi phần nào nét thẩm mỹ so với ban đầu. Để khắc phục điều này, việc lựa chọn cho mình một miếng phủ bàn phím bằng silicone hoặc nhựa dẻo là rất cần thiết.

 

Uu điểm khác của việc sử dụng miếng phủ là khả năng giảm thiểu rủi ro nếu lỡ may bạn làm đổ nước hoặc vụn bánh vào bàn phím. Các linh kiện điện tử trong máy Mac có kết cấu khá phức tạp nên có thể bị chập khi tiếp xúc với nước còn các loại thực phẩm khô khác thì có thể sẽ thu hút các loài côn trùng và đặc biệt là kiến vào làm tổ. Cũng có một lựa chọn khác là dán đề can trong suốt lên từng phím để tránh hao mòn nhưng giải pháp này có vẻ như không khả thi vì không thể chống nước.

 

>>> Các bạn tham khảo tại đây các mẫu miếng lót bàn phím macbook chất lượng nhất.  https://phukienmacbook.com/lot-phim-phu-phim/

f:id:phukienmacbooksgmailcom:20181021224411j:plain

Một lưu ý nữa là cần hạn chế tối đa việc chạm vào màn hình của máy, đặc biệt là với các dòng sản phẩm có tùy chọn lớp phủ mờ (matte). Các dòng máy thông thường sử dụng lớp kính thủy tinh bóng và dễ dàng lau chùi nhưng lựa chọn kính mờ lại dễ bị hư hại và khó khắc phục hơn.

 

>>> Tham khảo tại đây miếng dán bảo vệ màn hình macbook chính hãng, giá rẻ nhất:

https://phukienmacbook.com/dan-man-hinh/



Một điều khá cần thiết nhưng lại ít người chú tâm là hãy rửa tay sạch trước khi sử dụng máy. Theo kết quả một cuộc nghiên cứu ở Anh, một số chiếc bàn phím máy tính chứa nhiều vi trùng gây bệnh gấp 150 lần một bệ ngồi trong toilet. Thêm vào đó, các loại bụi bẩn và dầu từ cơ thể có thể khiến cho bạn trở thành người sở hữu chiếc Mac bẩn nhất hành tinh.

 

>>> Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ bán phụ kiện macbook uy tín. Tham khảo ngay tại đây nhé!

https://wordpress.com/posts/phukienmacbook.wordpress.com