phukienmacbook

Cửa hàng phụ kiện Macbook, chuyên balo, túi xách, case, ốp, dán màn hình,... chính hãng cho Macbook Air, Macbook Pro tại Hà Nội. Giao hàng toàn quốc.

Dán màn hình JCPal iClara MacBook Pro 15" Screen Film HT

Dán màn hình JCPal iClara MacBook Pro 15" Screen Film HT là miếng dán bảo vệ MacBook  Pro 15". Đây là giải pháp hoàn hảo giúp bảo vệ màn hình chiếc Macbook Pro thân yêu của bạn khỏi nguy cơ bị trầy xước, bám bẩn những vẫn đảm bảo được vẻ đẹp sang trọng của máy.

Dán màn hình JCPal iClara MacBook Pro 15" Screen Film HT đến từ thương hiệu đình đám JCPal

CPAL là một thương hiệu sáng tạo tăng trong ngành công nghiệp phụ kiện máy tính, có những nhà thiết kế chuyên nghiệp và các kỹ sư tập trung chủ yếu vào việc cung cấp các phụ kiện cao cấp. Với tầm nhìn rộng và luôn tập trung cho nhu cầu thị trường hiện tại, JCPAL là một trendsetter trong ngành công nghiệp. JCPAL là xây dựng một thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới với phụ kiện công nghệ và cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và các sản phẩm cao cấp cho khách hàng trên toàn thế giới.

Dán Full Body JCPAL Pro 2017 dành cho Macbook chá»ng xÆ°á»c

f:id:phukienmacbooksgmailcom:20181102132013p:plain

Dán màn hình JCPal iClara MacBook Pro 15" Screen Film HT có thiết kế vừa vặn ôm sát màn hình

Các chi tiết đều được thiết kế vừa khít và ôm sát với chiếc MacBook Pro 15" của người dùng. Do đó, nó có thể che phủ được toàn bộ bề mặt của Macbook, giúp bảo vệ sản phẩm một cách toàn diện. Với độ dày vừa phải, nên không có sự khác nhau khi đã dán và chưa dán màn hình.

 

Hơn nữa, bằng việc áp dụng chất liệu Silicon vi nano hữu cơ và lực hút ở miếng dán dưới, vì thế giúp việc dán màn hình được hoàn thành một cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

Dán màn hình JCPal iClara MacBook Pro 15" Screen Film HT đem lại màu sắc thật

Dán màn hình JCPal iClara MacBook Pro 15" Screen Film HT có khả năng tăng cường độ tương phản cao, giúp hiển thị rõ màu sắc, ánh sáng như trên màn hình thật và đặc biệt là không bị ám vàng, điều này rất quan trọng với những người sử dụng Macbook để thiết kế in ấn.

Bên cạnh đó, lớp chống xước 4H giúp bảo vệ chiếc MacBook Pro 15" khỏi nguy cơ bị trầy xước trong quá trình sử dụng, giữ cho máy luôn mới. Dán màn hình JCPal iClara MacBook Pro 15" Screen Film HT còn có khả năng chống chói dưới ánh nắng mặt trời, chống thấm nước và chống bám dấu vân tay.

 

Mua dán màn hình JCPal iClara MacBook Pro 15" Screen Film HT ở đâu rẻ?

Tại CellphoneS hiện đang có bán các phụ kiện cho MacBook trong đó có Dán màn hình JCPal iClara MacBook Pro 15" Screen Film HT chính hãng với mức giá vô cùng rẻ và hợp lý đối với người dùng. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng, có thể 1 đổi 1. Đồng thời CellphoneS còn cung cấp dịch vụ giao hàng và thanh toán tận nơi miễn phí cho người dùng ở xa khi mua hàng.

Địa chỉ bán phụ kiện macbook chính hãng, giá rẻ tại toàn quốc: