phukienmacbook

Cửa hàng phụ kiện Macbook, chuyên balo, túi xách, case, ốp, dán màn hình,... chính hãng cho Macbook Air, Macbook Pro tại Hà Nội. Giao hàng toàn quốc.

CÓ NÊN DÁN MÀN HÌNH CHO MACBOOK PRO RETINA CỦA BẠN KHÔNG

 

Màn hình Macbook nói chung và man hình Macbook Pro Retina nói riêng là một trong ba linh kiện đắt tiền nhất của chiếc Macbook. Màn hình Macbook cũng là linh kiện dễ bị tổn thương bởi các tác động bên ngoài nhất.

 

Vì vậy, để không phải mất tiền thay màn hình Macbook mới, bạn cần quan tâm đến những cách bảo vệ màn hình Macbook bằng cách dán màn hình. Tuy nhiên, có nhiều câu hỏi đặt ra có nên dán màn hình cho Macbook Pro Retina của bạn không? bài viết này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên.



Nhiều người dùng Macbook Pro Retina lo lắng rằng miếng dán bảo vệ màn hình sẽ làm giảm chất lượng hiển thị của màn hình.

 

Tuy nhiên, trên thực tế miếng dán màn hình chất lượng cao sẽ không làm ảnh hưởng đến màn hình Macbook Pro Retina của bạn. Miếng dán màn hình Macbook sẽ giúp bạn tránh được những vết bẩn, vết xước trên màn hình.

Miếng dán màn hình Macbook JCPAL iClara Pro 2017

f:id:phukienmacbooksgmailcom:20181031191658p:plain

Khi trên màn hình Macbook Pro Retina có quá nhiều vết xước, bạn chỉ cần gỡ miếng dán ra và thay miếng dán khác trị giá chưa đến 500.000đ. Nếu không có miếng dán màn hình và không may màn hình bị xước thì bạn sẽ phải đi thay mặt kính màn hình Macbook trị giá đến vài triệu hoặc chấp nhận sống chung với những vết xước đó.

 

Tham khảo tại đây giá các loại dán màn hình macbook, pro, retina https://www.scoop.it/t/raphic-design-by-phukienmacbook/p/4102764046/2018/10/30/chuyen-phu-kien-macbook-phu-kien-laptop-chinh-hang