phukienmacbook

Cửa hàng phụ kiện Macbook, chuyên balo, túi xách, case, ốp, dán màn hình,... chính hãng cho Macbook Air, Macbook Pro tại Hà Nội. Giao hàng toàn quốc.

3 bí quyết tránh MacBook bị móp khi có va đập

MacBook có thiết kế vỏ nhôm nên dễ dàng bị móp khi xảy ra va đập mạnh. Bảo vệ chiếc MacBook đắt đỏ và sang trọng là rất cần thiết. Bài viết dưới đây gửi bạn 3 bí quyết giúp hạn chế MacBook bị móp khi có va chạm hiệu quả.

 

Bí quyết đầu tiên là sử dụng túi chống sốc cho MacBook

 

Túi giảm sốc là phụ kiện có công dụng rất tốt cho việc bảo vệ cho MacBook chống lại những va đập bên ngoài cũng như bên trong máy tính. Chất liệu nhẹ, có tính đàn hồi cao của túi chống sốc rất dễ sử dụng và gọn gành. Hiện túi chống sốc có khá nhiều mẫu mã tuỳ chọn theo phong cách của bạn.

Balo Tucano Doppio dành cho laptop

Bí  quyết hai là dùng case ốp cho macbook

 

Túi chống sốc bạn chỉ mang theo khi cần mang macbook di chuyển, thế nhưng lúc làm việc bạn không thể nào mang mãi chiếc túi chống sôc. Case ốp macbook sành điệu sẽ giúp bảo vệ macbook của bạn khỏi bụi bẩn và trầy xước.

 

Bí quyết cuối cùng là rèn luyện thói quen sử dụng cẩn thận

f:id:phukienmacbooksgmailcom:20181026001345p:plain

Điều quan trọng nhất để giữ MacBook có thể lâu bền tránh bị móp, méo mó hay các sự cố khác phụ thuộc lớn ở thói quen sử dụng của người dùng. Rèn luyện tính cẩn thận khi sử dụng tránh rơi vỡ, tránh vật sắc nhọn hoặc những nơi không an toàn. Ngoài ra, việc lau chùi và bảo dưỡng thường xuyên cũng giúp kéo dài vẻ đẹp chiếc MacBook của bạn.

 

Địa điểm mua sắm phụ kiện MacBook chính hãng ở đâu?

 

Bạn có thể tham khảo tại đây địa chỉ bán phu kiện macbook giá rẻ tại hà nội và toàn quốc: