phukienmacbook

Cửa hàng phụ kiện Macbook, chuyên balo, túi xách, case, ốp, dán màn hình,... chính hãng cho Macbook Air, Macbook Pro tại Hà Nội. Giao hàng toàn quốc.

Cách nào để hạn chế lỗi bong lớp chống lóa trên màn hình Macbook?


– Hạn chế tì đè lên màn hình khi máy đóng lại. Khi mang máy di chuyển kể cả đang trang bị túi chống shock hay chống xước dày dặn, bạn cũng nên tìm cách quay phía trên màn hình về phía nào đó của túi sao cho hạn chế lực tì đè vào bộ phận này nhiều nhất.

 

– Thường xuyên sử dụng khăn chuyên dụng ( mua trong các siêu thị có giá khoảng 40-60k làm từ chất liệu microfiber ) để lau màn hình máy tính khi có vết tì. Cách lau rất đơn giản, lau nhẹ xoay tròn đều tay theo vòng tròn và TUYỆT ĐỐI không được sốt ruột tì mạnh trực tiếp lên màn hình.



– Với những vết bẩn cứng đầu hay vết nước khô, bụi thì giải pháp sử dụng nước lọc và giấy ăn khô dạng mềm để làm bay đi vết bẩn sau đó lau lại bằng khăn phía trên

– Nếu sử dụng lót bàn phím thì nên bỏ ra ngoài khi gấp máy lại

 

Trên đây là 4 lưu ý nhỏ giúp các bạn bảo vệ chiếc máy tính Mac với màn hình Retina tốt hơn, giúp giảm thiểu phần lớn việc bong chóc lớp chống lóa “thời thượng”.

Cách nào để hạn chế lỗi bong lớp chống lóa trên màn hình Macbook?

 Miếng dán màn hình Macbook JCPAL iClara Pro Retina 12, 13, 15 inch

f:id:phukienmacbooksgmailcom:20181025023214p:plain

- Sử dụng miếng dán màn hình cũng là giải pháp vô cùng hiệu quả được nhiều người áp dụng.

Bạn ở Hà Nội TPHCM nhưng chưa biết địa chỉ bán phụ kiện macbook và tấm dán màn hình macbook chính hãng. Có thể tham khảo ngay tại link sau đây.
https://www.linkedin.com/feed/update/urn:li:activity:6456573878079758336