phukienmacbook

Cửa hàng phụ kiện Macbook, chuyên balo, túi xách, case, ốp, dán màn hình,... chính hãng cho Macbook Air, Macbook Pro tại Hà Nội. Giao hàng toàn quốc.

Hướng dẫn cách dán màn hình Macbook chính xác nhất?

 

Tấm dán màn hình Macbook giúp bảo vệ màn hình khỏi bụi bản và trầy xước, và đã được rất nhiều người ưa chuộng. Thế nhưng dán màn hình Macbook đúng cách để không ảnh hưởng đến chất lượng hiển thị hình ảnh thì không phải ai cũng biết.
Phukienmacbook.com hướng dẫn bạn cách dan màn hình Macbook chính xác qua 5 bước sau:
 
Bước 1: Lấy miếng màn hình ra, xé lớp màng bảo vệ số 1 hiệu JCPAL, sắp xếp các phía xé với bốn cạnh của màn hình. Trước khi dán, chai cồn nước lỏng, sử dụng vải sợi siêu mịn (hoặc vải mềm, không bụi , sợi lông nhỏ khác vv) để làm sạch màn hình máy tính laptop Macbook của bạn chắc chắn rằng không có vấn đề bên ngoài như bụi và vết ố dầu loang..v.v.. kèm theo bám dính trên màn hình.
 
Bước 2: Trong khi sắp xếp với bốn cạnh của màn hình, tìm ra một vị trí thích hợp cho lỗ camera, đặt xuống nhẹ nhàng một góc của bộ phim màn hình sau khi liên kết, và miếng màn hình sẽ tự động được hít vào màn hình. Mặt khác đặt xuống chầm chậm dọc theo màn hình, lấy vải sợi siêu mịn để lau nhẹ nhàng theo hướng hít tới của miếng màn hình để làm cho miếng màn hình hoàn toàn bám vào mặt kính. nếu bong bóng hay bụi chấm trắng, ta nhấc khéo miếng màn hình nhẹ nhàng trở lên rồi dùng miếng decal nhỏ bên ngoài hít cho hết bụi và bong bóng và đặt lại miếng màn hình nhẹ lại dán nó lần nữa để đảm bảo không có bong bóng và bụi trắng.
 
Bước 3: Sau khi miếng tấm màn hình được dán, xé lớp màng bảo vệ số 2 hiệu JCPAL trên cùng ra khỏi miếng màn hình chính JCPAL . Hãy cẩn thận khi xé ra khỏi màng bảo vệ trên lớp trung gian.
 
Bước 4: Trong trường hợp bong bóng nhỏ xuất hiện không thể tránh khỏi trong quá trình dán, nếu bong bóng hay bụi chấm trắng, ta nhấc khéo miếng màn hình nhẹ nhàng trở lên rồi dùng miếng decal nhỏ bên ngoài hít cho hết bụi và bong bóng và đặt lại miếng màn hình nhẹ lại dán nó lần nữa để đảm bảo không có bong bóng và bụi trắng. Không nên xé miếng dán màn hình macbook JCpal ra và dán nó nhiều lần vì có thể sẽ làm hư hoàn toàn miếng màn hình nguyên thủy.
 
 
Bước 5: Sau khi đã dán xong hoàn toàn kiểm tra không còn vết bụi bong bóng nào và bốn góc màn hình đều ngay ngắn, lau chùi sạch hết vết vân tay coi như việc dán màn hình cho chiếc macbook đã xong hoàn hoàn hào. tốt đẹp.
 
Để đảm bảo khả năng bảo vệ màn hình tối đa, hãy chọn mua cho mình tấm dan màn hình macbook và phụ kiện macbook chính hãng, chất lượng tốt nhé.
Thông tin địa chỉ tại đây