phukienmacbook

Cửa hàng phụ kiện Macbook, chuyên balo, túi xách, case, ốp, dán màn hình,... chính hãng cho Macbook Air, Macbook Pro tại Hà Nội. Giao hàng toàn quốc.

Mẹo hay nhận biết phụ kiện macbook chính hãng hay không?


Những phụ kiện macbook không chính hãng luôn tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, nguy hiểm trong suốt quá trình sử dụng. Bởi nó rất hay xảy ra các lỗi phát sinh ảnh hưởng trực tiếp tới máy và người dùng. Do vậy khi bạn tới tìm mua phụ kiện cần thiết thì bạn vẫn phải trang bị cho bản thân kinh nghiệm, kiến thức hữu ích là:

 

Tem của sản phẩm:

Tất cả những phụ kiện chính hãng đều được dán 1 trong 2 loại tem đó là: tem đơn vị nhập khẩu và tem ICT (do Bộ TT & TT kiểm định). 100% sản phẩm chính hãng đều được bảo hành và có giấy tờ, hóa đơn.

 

Kiểm tra phụ kiện macbook:

Trước khi quyết định mua phụ kiện macbook tại  của bất cứ cửa hàng nào thì bạn cần kiểm tra chất lượng sản phẩm. Một phụ kiện chính hãng sẽ có: lớp seal nguyên vẹn, hộp đựng có đầy đủ 2 loại tem, thông tin trên tem sắc đều, sắc nét và đồng màu với hộp đựng.

 

Bên cạnh đó những thông tin về sản phẩm đều được dịch sang tiếng Việt kèm theo hướng dẫn sử dụng và phụ lục. Bạn cũng có thể yêu cầu nhân viên bán hàng cho bạn thử phụ kiện đó.

 

Kiểm tra chứng chỉ MFi:

MFi là cách viết tắt của cụm từ: “Made For iPod, iphone and ipad”. Đây là một loại chứng chỉ được Apple cấp phép cho bên thứ 3 sản xuất các loại phụ kiện. Chất lượng và mức độ an toàn của những phụ kiện đều được kiểm định nghiêm ngặt.

 

Với chứng chỉ này người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm tìm mua các phụ kiện macbook. Bạn chỉ cần xem phía sau hộp đựng và kiểm tra xem có dòng chữ đó hay không?

 

Địa chỉ bán phụ kiện macbook trên toàn quốc uy tín

 

Xem chi tiết tại link:

 

https://gab.ai/phukienmacbooks/posts/42106277

 

Địa chỉ : Số 96 Phố Trung Liệt - Đống Đa - Hà Nội

Hotline : 096 434 30 99