phukienmacbook

Cửa hàng phụ kiện Macbook, chuyên balo, túi xách, case, ốp, dán màn hình,... chính hãng cho Macbook Air, Macbook Pro tại Hà Nội. Giao hàng toàn quốc.

Địa chỉ bán phụ kiện Macbook chính hãng toàn quốc

MacBook luôn nổi tiếng là chiếc laptop có hiệu năng ổn định và thời lượng pin dài, hỗ trợ tốt cho nhu cầu làm việc văn phòng. Tuy nhiên, để nâng cao hơn nữa hiệu suất công việc, linh hoạt kết nối với các thiết bị điện tử lẫn thiết bị ngoại vi khác, người dùng nên trang bị thêm một số loại phụ kiện MacBook.

 

Vì sao cần sử dụng phụ kiện macbook?

 

  • Phụ kiện macbook chính hãng thiết kế sang trọng và chắc chắn, toát lên vẻ thời trang.
  • Hiệu suất sử dụng cao, hỗ trợ người dùng làm việc tiện lợi và hiệu quả hơn (Ví dụ như đế tản nhiệt, kẹp giữ, cáp kết nối,...)
  • Hoạt động ổn định, bền bỉ trong thời gian dài.
  • Bảo vệ tối đa cho Macboook (như lót phím, phủ phím, túi chống sock, balo túi xách laptop)
  • Các món phụ kiện Macbook luôn hỗ trợ tối đã và phát huy hết tính năng của Macbook

 

Các loại phụ kiện Macbook nhất định bạn phải có?

 

Miếng lót bàn phím một trong top phụ kiện macbook đáng quan tâm

 

Thiết kế mỏng vừa đủ, gọn nhẹ và không làm ảnh hưởng nhiều đến độ nảy khi bấm phím. Miếng lót bàn phím Macbook là một ứng cử viên sáng giá đứng đầu danh sách phụ kiện không thể thiếu dành cho Macbook.

f:id:phukienmacbooksgmailcom:20181013023658j:plain

Ốp bảo vệ Macbook

 

Ốp bảo vệ một phụ kiện macbook khá ăn ý với phủ bàn phím. Sản phẩm Case ốp Macbook được nằm trong TOP 2 bởi giá thành linh hoạt cũng như đa kiểu dáng. Vừa là phụ kiện thời trang vừa giúp bảo vệ Macbook chống va đập ,móp méo,trày xước …Thiết kế ôm sát thân Macbook làm tăng tính thẩm mỹ, sản phẩm được hở LOGO táo khuyết sẽ không làm mất đi vẻ sang trọng đặc trưng của Apple. Bạn có thể lựa chọn những mẫu nhẹ nhàng cho Macbook như hình hoa sen hay những mấu in hình cá tính như ốp macbook hình bóng đèn.

 

Mặt dưới của case có nhiều khe hở, rất thoáng vì vậy bạn không còn lo vấn đề về tản nhiệt cho Macbook . . . Bạn chỉ cần chọn mẫu “Đẹp” và “Chất” theo phong cách của chính mình.

 

Túi chống sốc

 

Chắc chắn một điều là bạn sẽ rất cần túi chống sốc cho Mcabook “yêu quý” cho quá trình di chuyển của  mình. Vì vậy, sự lựa chọn cũng rất đáng cân nhắc bởi sự đa dạng chất liệu, mẫu mã phong phú, đa dạng thượng thương hiệu và giá thành sản phẩm. Những sản phẩm túi chống sốc được thiết kế dành riêng cho Macbook sẽ may vừa in kích thước theo cỡ Macbook của bạn nên sẽ không có chuyện bị xô lệch hay cầm bị lỏng tay. Dù bạn đã có một chiếc balo hay 1 chiếc túi đeo có ngăn chứa Macbook riêng thì bạn  cũng không nên bỏ qua sản phẩm này. Tất cả là để bảo vệ Macbook của bạn khi di chuyển hay trong những chuyến dã ngoại

 

Tại sao nên mua phụ kiện macbook, laptop tại phukienmacbook.com?



  • Cung cấp hàng chính hãng Apple hoặc các thương hiệu nổi tiếng về sản xuất phụ kiện MacBook như Anker, PROLiNK.
  • Bảo hành 12 tháng theo hình thức 1 đổi 1 nếu có lỗi, mang lại sự yên tâm khi sử dụng trong thời gian dài.
  • Hỗ trợ giao hàng tận nhà mới thu tiền (áp dụng miễn phí trên toàn quốc).
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn online và offline tại hệ thống cửa hàng luôn tận tâm phục vụ, đáp ứng tối đa nhu cầu của mọi khách hàng.
  • Kiêu dáng, mẫu mã đa dạng
  • Giá thành luôn đảm bảo rẻ nhất trên thị trường

 

Địa chỉ : Số 96 Phố Trung Liệt - Đống Đa - Hà Nội

Hotline : 096 434 30 99

website : https://phukienmacbook.com/